PHONG THỦY NHÀ Ở - page 2
0942.692.333
phongthuymanhdat@gmail.com

PHONG THỦY NHÀ Ở

  • Đại không vong, tiểu không vong là gì và phương pháp hóa giải

    Phần đa mọi người quan tâm đến hướng chỉ quan tâm đến hướng tốt PHÚC ĐỨC, THIÊN Y, PHỤC VỊ, SINH KHÍ hoặc các hướng xấu như NGŨ QUỶ, HỌA HẠI, LỤC SÁT, TUYỆT MẠNG nhưng không biết rằng, trong hướng tốt cũng có xấu, trong xấu còn có xấu hơn. Đó chính là các hướng “KHÔNG VONG”.
  • Lỗi phong thủy cầu thang lao thẳng ra cửa chính và cách hóa giải

    Cầu thang hướng ra cửa chính có tốt hay không? Vị trí này ảnh hưởng như thế nào tới vận khí gia đình? Đừng bỏ lỡ chia sẻ dưới đây nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này. 
  • Phong thủy một ngôi nhà mới cần làm gì?

    Phong thủy là một khía cạnh quan trọng trong việc thiết kế và bố trí không gian của một ngôi nhà mới. Theo lý thuyết phong thủy, cách bố trí và sắp xếp đồ đạc, nội thất và vật dụng trong nhà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc và thành công của chủ nhà.
  • Phong thủy phòng thờ - những phạm sát cần tránh

    Việc bố trí ban thờ có rất nhiều nguyên tắc, tùy vào tập tục từng địa phương sẽ có những đặc điểm riêng, nhưng ở góc độ phong thủy, việc bố trí gian thờ, ban thờ sẽ có một số lưu ý sau:- Với nhà thờ riêng, nhà thờ họ, hướng tốt thường theo trục Bắc - Nam , Tây Bắc - Đông Nam. Việc bố trí hướng này không phụ thuộc vào tuổi ai trong họ, lấy hướng chọn huyệt tốt là tốt. Đối với ban thờ gia tiên, đặt ở mỗi gia đình, việc chọn vị trí, chọn hướng cần lấy theo hướng tốt của người chủ gia đình.
  • Quy trình cơ bản khi thiết kế một ngôi nhà có phong thủy

    Đối với đa số mọi người, ngôi nhà riêng là cả một tài sản lớn, sử dụng lâu dài, có những người cả đời chỉ xây một ngôi nhà, nên mọi người đều mong muốn đó là một ngôi nhà tốt. Nhưng cũng đa số mong muốn đó, chỉ dừng lại ở mức chọn tuổi động thổ, chọn ngày giờ tốt. Đó là những bước khởi đầu, cơ bản, nhưng không có ý nghĩa lâu dài về hiệu quả.
  • Phong thủy bếp tốt - những phạm sát cần tránh

    Trong phong thủy, bếp là một phần rất quan trọng của ngôi nhà. Bếp đại diện cho người phụ nữ, bếp quản sức khỏe người mẹ, bếp quản tài chính cả gia đình. Vì vậy bố trí bếp sao cho đúng là băn khoăn của rất nhiều người. Bài này tôi xin nêu những điều cần tránh khi bố trí bếp:
  • Phòng ngủ phong thủy - những phạm sát cần tránh

    Gần như 1/3 cuộc đời chúng ta là ngủ, giấc ngủ tốt sẽ giúp cơ thể nạp lại năng lượng, giải tỏa căng thẳng, tăng cường sinh lực cho ngày mới. Vì vậy trong mỗi căn nhà, việc bố trí phòng ngủ, giường ngủ cho hợp phong thủy là một việc vô cùng quan trọng.
  • Cách xác định hướng nhà, hướng chung cư trong phong thủy

    Dù theo trường phái nào thì việc đầu tiên của tư vấn phong thủy một ngôi nhà đó là xác định phương hướng. Hướng của ngôi nhà xác định cần chi tiết bằng độ số từ 0-359 độ. Với một số phương pháp như Huyền không đại quái việc xác định hướng cần chính xác đến 0,8 độ mỗi huyệt, đòi hỏi việc xác định độ số vô cùng cẩn thận.
  • Bố trí bể nước, bể phốt (hầm tự hoại) đúng phong thủy

    Nghe thì có vẻ như câu chuyện cười, nó có thể trở thành chủ để châm biếm của những người thiếu hiểu biết. Tuy nhiên, vị trí đặt bể phốt có thể gây nguy hại tới chết người. Với phong thủy, không thể đùa, không thể cầu may. Chỉ là kết quả đến sớm hay đến muộn.
  • Cách tính bậc tam cấp, cầu thang phong thủy

    Khi tính bậc cửa, hầu như ai cũng quan tâm đến số bậc , tam cấp, ngũ cấp, thất cấp, cửu cấp. Phổ biến nhất là bậc tam cấp. Nhưng hiện nay rất nhiều thông tin khác nhau khiến nhiều người hoang mang không biết là mình đang làm tam cấp hay tứ cấp. Bài viết này sẽ giúp các bạn biết thế nào là bậc tam cấp đúng trong phong thủy.

2
Mạnh Đạt - Tư vấn phong thủy nhà ở, văn phòng, cơ sở kinh doanh.
Đang truy cập: 3
Trong ngày: 20
Trong tuần: 202
Lượt truy cập: 454290

Mạnh Đạt - Tư vấn phong thủy nhà ở, văn phòng, cơ sở kinh doanh.